Mar 6, 2005

na-feel mo na ba na akala mo siya na..?

bakit ba kailangan magmahal ang isang tao? may biochem teacher once said: "in love ka sa taong ito, hindi ka makatulog kakaisip sa taong yun, pero yung taong yun di ka naman iniisip..di ka naman niya gusto." sabi ko sa sarili ko, oo nga..ikaw mahal mo siya pero siya walang paki sau..asar!

ganun ako ngayon eh, may gusto akong tao..schoolmate ko siya dati sa uste..*wala na ko sa uste ngayon*..magkaklase kasi kami sa ibang subjects.nung nakita ko siya sabi ko siya na siguro ung sinasabing "man of your dreams"..*ang corny ko na*..siya ung gusto ko,,basta ganun ung na-feel..kaso may nangyaring di maganda..kaya ayon,,di na pwede kaming maging magkaibigan...and now..gusto ko pa rin siya..nababaliw na nga ako sa kanya eh..kaso malayo ng managyari yun..lumipat na ko ng school at kahit kailan di ko na siya makikita..:c

No comments:

Post a Comment