May 18, 2007

Confused

today i went to school to enroll. i was there since 8 am and finished at 10:30. hay! hindi na talaga nagbago ung eskwelahan namin. ive felt sad when i've changed my schedule...kasi hindi ko na magiging kaklase ung crush ko!! ~parang big deal eh. hehehehe...

after school, i went to sm north. sa may national bookstore lang naman, since walang powerbooks dun. the first book i read was blink...ah i forgot the complete title. first page pa lang sobrang interesting na. pero wala akong pera. i looked for the section about animals but i couldnt find it. i end up reading books about travelling. and it made me wonder, sana nag tourism na lang ako. Aaaaah! gusto ko talagang magtravel. pero, malabo. mahal eh. unless bigyan ako ng pera ng nanay ko or isama ako ng nanay ko. Sigh.

naisip ko din mag-nursing. parang nanay ko. lagi kasi siyang wala sa bahay. nalibot na ata niya buong Pilipinas. nakapunta na rin siya sa Switzerland, Japan, Thailand and Australia para mag-aral, umattend ng seminars. About work pero nakakapasyal siya. Kainggit. Nurse siya pero hindi siya sa hospital.

When i said it to my younger sister, ang nasabi na lang niya... magpayaman ka na lang. ang hirap naman nun.

my first destination would be, CHINA. kasi wala lang. Dahil lang sa mga pandas. :D

Anyway, lately ive been addicted to exercising. im doing sit ups, kasi gusto ko mag ka-abs. hahahaha.. grabe nakakaaddict talaga. :D

1 comment: