Jun 1, 2007

Feelings That Were Kept...

These past few weeks...months, I’ve been thinking two persons. And I don’t know why I’m thinking them. So, yeah I have to let it out.

Meron akong crush na naging kaklase ko. I know this sounds corny, pero napapahinto ang mundo ko pagnakikita, nakakasalubong ko siya. Haha. Pero believe it or not, never pa kaming nag-usap. Sigh. And believe it or not, yung mga kaibigan niya nakausap ko na pero siya hindi pa. L at sa pasukan, hindi ko na siya kaklase kasi nasa kabilang section na ko. Wala nanaman akong pagkakataon na makausap siya. Sigh again.

Yung isa naman, kabaliktaran. Ka-close ko. Katext ko pa nga minsan. Tinuturing ko ngang bestfriend pero di niya alam. Haha. Kaso ang labo nun eh, sa text ang daldal pero pag magkaharap na kami, parang pili yung mga words na sinasabi. At nasaktan na niya ko. Ang labo ngang kausap nun eh, parang sinabi niya na crush yung kaibigan ko tapos binabawi na. Ang labo. pero, oo, close talaga kami. Basta masaya naman siya kausap. May humor naman kahit papano. Mabait at matalino. Marami ding atang nagkakagusto dun eh ewan kung bakit. Haha..

Ayun. Hahaha. Either way walang mangyayari. Asa pa ko. ~hahaha

Nanaginip pa nga ako eh. Pero weird. Unang scene si guy no. 1 tapos pangalawang scene si guy no. 2. ay ang weird talaga.

Grabe.

God knows everything.

No comments:

Post a Comment