Jul 15, 2007

Entry 108

i cant think of a good title. sorry. anyways, 9:51 pm na sa computer ko, pero alam ko late to eh.


exam ko bukas sa canine and feline med. pero yung utak ko nasa jupiter pa rin. binasa ko yung merck manual ko, tapos gumawa pa ko ng summary tapos binasa ko yung mga photocopied notes...pero wala, yung utak ko nasa jupiter talaga.


hanggang ngayon nag-aadjust pa ko sa school life? haii!!! this is bad! so, hindi ko na alam kung pano ako sasagot bukas. yung prof pa naman kung gumawa ng exam, pang-board. good luck sa akin.


at ngayon, pinapahinga ko lang yung utak ko, kasi surgery naman ang inaaral ko. puro anesthetic (anesthesia) ang binabasa ko. ang hirap pa lang maging anesthesiologist. kala ko madali lang, alamin mo dosage, i-compute mo yung kailangan ng pasyente para sa operasyon...in short nakasalalalay yung buhay ng pasyente sa anesthesiologist, pangalawa sa doctor tapos sa nurse. kaya ayokong maging anesthesiologist.


isa pa, last last week, may binasa akong libro ni Bo Sanchez. and i swear, i recommend that book to all women, ladies, girls as well as guys na basahin yun. ang title: HOW TO FIND YOUR ONE TRUE LOVE.



astig tong book na to. kakaiba. hindi siya kagaya nung mga romantic, love stories na napapanood natin sa tv, movies or nababasa sa mga libro. nakakagulat nga tong librong to eh. pero sobrang naaliw ako. very helpful.


jill, basahin mo to. hehehe. :)

it made me realize alot of things. and this saturday lang, narealize ko ang "deepest desire" ko. hahaha:) it just hit me. and tagal bago ko narealize yun. hahaha:)

to end this blog... good night! :)

1 comment: