Jul 3, 2007

I wish i have a car named bumblebee. :)

kung iniisip mong yung sa transformers ang tinutukoy ko.... may tama ka!!!

nanood kami ng transformers ngayon. wala nga sa plano yun eh. wala nga akong dalang pera. bigla na lang nagyaya si cindy. oo naman ako agad, tapos naisip kong wala pala akong dalang extra money. pero sinabi niya na, papautangin muna niya ko. pumayag naman ako.

wala talaga sa plano. pero , ayun at nanood kami. ako, si cindy at rosel. tamang trip lang. para pa nga kaming naliligaw kasi hindi namin makita yung cinema 7. nasa ilong lang naman namin. hahaha

the movie was aaaaaaaaah... GREAT!!!! i love it. mahilig kasi ako sa mga sci-fi, action movies. not to mention na nangarap ako before na makagawa ng robot. hindi siya boring kasi in between scenes, may comedy.

at eto, ang weird ko talaga... parang nalungkot ako nung naputol yung robotic legs ni bumblebee. tapos gumagapang siya papalapit kay sam. at yung expression ng robotic face niya, in pain at malungkot. pero come to think of it, robot naman yun. pag namatay pwedeng buhayin ulit. basta nakakalungkot yun.

may isa pa palang scene na nalungkot ako, nung mahuli si bumblebee... ulit. tinali siya, tapos frineeze. nakakalungkot talaga yung part na yun.

pero, astig talaga! sana meron talagang ganun, except si megatron. fiction na lang siya at ang mga kampon niya forever. :)

No comments:

Post a Comment