Aug 29, 2007

Rudeness.

dont you just hate it, when people around you pretend that they know everything?

may mga tao nga na umaarte na they-know-it-all. oo alam ko may alam naman sila. pero wag naman sanang mag-feeling na to the point na parang ipinapamukha nila sayo na wala kang alam.

may mga tao na mayabang. magtatanong sila, pag di mo alam ang sagot...sasabihin nila ang sagot sayo na may halong pagmamayabang. sabay sabi na pag 5th yr na kami, hindi namin makakalimutan yung lesson sa 3rd yr. yeah right!

hindi ako perpekto. aminado ako, na pagtapos na ko sa isang subject, medyo kinakalimutan ko. pero hindi naman yung limot na limot. medio pumurol lang. kelangang tasahan, para maalala ulit.

naniniwala ako na hindi basehan ang grades para magsabi kung magaling o matalino ang isang tao.

wala lang. naiirita lang kasi ako sa ibang tao.

sorry if i seemed rude. i just cant help it. outlet ko naman kasi to. :)

No comments:

Post a Comment