Oct 12, 2007

Cleaning Day

ayayay! naglinis ako. after 5 months. hahaha. as you can see, sem break na!!! yahoo!!! umalis ang mommy namin last monday. alam niyang exams week namin ng little sister ko. kaya binilin niya na sa friday, 'MAGLINIS KAYO!' wala din kasing pasok ngayong friday. hahaha. so naglinis ako, ng kwarto namin. macy cleaned downstairs. so eto, time to spot the difference...






i know people. madami pa ding laman pero at least maayos na. compare sa dati. hahaha. nakakapagod ah. nag mopped pa ko ng floor. i cleaned the refrigerator. and i haven't taken a bath now. I know, sorry.



beat that pare! hehehe. ang dami. wala pa sa kalahati yang notes na yan. this sem lang yan. nandito sa baba yung ibang photocopied lecture notes. pinaghahandaan ko na rin kasi ang board exam. :(


sa wakas tapos na ang first sem. sana lang talaga, wala akong ibagsak. Please God.

No comments:

Post a Comment