Dec 8, 2007

prelims na!!!

yay! exams week na starting monday. at hindi pa ko nagaaral. katangahan ko pa, pinabook bind ko na ung ever-kapal-kong notes, at nandun ung isang part ng rereviewhin ko sa exam. nakakainis! pano na ko mag-aaral. im cramming again!!

on the super duper brighter side... tapos na ang first part ng surgery. yahoo!!! sa wakas makakatulog na ko ng mahimbing. last friday, kahapon, i slept at 8:00 pm. super aga compare sa 12am sleep ko talaga at hindi ko pa napanood ung ending ng pangarap na bituin. tumba talaga. hindi nga ako naghilamos eh (sorry guys, i know..very unhygienic!) hehehe. sabi ko gigising ako ng mga 10 para magreview, pero wala. tumba talaga. halatang pagod, syempre surgery kahapon eh. akala ng mom ko, nag-aaral ako..un pala tulog! hahaha. so i woke up, 9am already. :)

and so, malapit na ang xmas. malamig na ang hangin, sarrrrap matulog! at wala na kong pera. huhuhu. ang hirap. sana kasing yaman ako ni zobel or ni sy or ni gokongwei. chinese din naman ako, bakit hindi ako mayaman. hahahaha. joke lang, 1/4 lang ako eh. kaya hindi ako mayaman. hahahaha. ;p

sige na nga, mag-aaral na ko. kinakabahan ako eh. :)

No comments:

Post a Comment