May 13, 2008

Hey!

whew! ang tagal kong nawala ah. hahaha. i've been gone for a month and 2 weeks. hahahaha.

busy lang sa school. so i have no time to blog etc etc. madami bang nangyari? so far, wala naman. i've been working. yes! i called it working without pay. hahaha. actually duty siya..excited ako nung una pero nung nagtagal na, naiirita na ko. hindi sa ginagawa ko kundi sa taong nakakasama ko. hahaha.

may mga tao lang na sadyang (sori for the word) ma-epal. gusto nila sila lahat ang gumagawa..kaya sige go. kaya niyo yan! at may tao talagang ma-angas at mayabang. hahaha. pero anong magagawa ko, eh..boss ko siya. hahahaha. kaya sumunod ka na lang. pero one time di ko na talaga napigilan ang sarili ko at nasagot ko siya sabay walk out. pero buti na lang di niya naalala un. baka kasi balikan niya ko sa evaluation. whew! though binagsak niya ko sa evaluation, but hindi naman ako ung pinakamababa. badtrip lang ah! dahil, halatang nanghuhula siya. haaaaaaaaaay naku!! si Lord na ang bahala sa kanya.

malapit na ang pasukan. at kinakabahan ako. hindi ko alam kung magiging isa akong mabuting leader, kung ma-li-live ko ba ung expectations nila, kung kaya ko ba ang pressure!!! aaaaaaaaaah...ang hirap maging presidente. baket ko ba kasi tinanggap to??? baket!!!!!

to thesis or not to thesis? hanggang nagyon nalilito ako kung mag-eenrol ako ng thesis oral defense. hindi pa kasi ako graduating..pero kasi i have my own reasons. so ewan ko...nalilito pa rin ako.

plus...i would like to say, i'm a proud lola/mother/owner to 5 cute kittens!!! yes its five. hahahaha.

and i'm happy being single!! ang mga lalake nga naman...sakit lang ng ulo. so far, wala na talaga. single for life na ata ako. hahahaha. wala na. wala na talaga. ayoko na. hehehehe. ang saklap talaga nun.

studies na lang talaga. di na pwedeng pagsabayin. tsk tsk tsk. may nstp 1 and 2 pa ko for 2 weeks. =(

di ko man lang na-enjoy summer ko!!!

No comments:

Post a Comment