May 29, 2008

Why Don't I Have a Boyfriend? *eto na ang sagot dun*

You Don't Have a Boyfriend Because You are Too Busy
While a relationship sounds nice, you're strapped for time
Whether you're legitimately busy or just making excuses...
... You don't give men enough of your time.
As nice as "instant love" would be, there's just no such thing.

eto na talaga ung sagot dun. very true. hahahaha. gaya nga ng sinabi ng isang med student na napanood ko sa cable... ang mga med students DAW!! eh mahirap makahanap ng seryosong relasyon dahil, DAHIL busy sila mag-aral. and most of the time, lalo na kung intern ka, ubos ang oras mo sa work. wala ka ng time talaga sa partner mo. (english talaga yan, kaso...uhm...hahahaha). ngayon ewan ko lang kung totoo yan para sa iba. pero PARA SAKEN..totoo siya!! wala na nga akong oras para sa sarili ko.

i know, di naman ako human med, pero med pa rin un noh. vet med, sa animals nga lang. pareho lang un. mas mahirap pa nga kasi mula sa aso hanggang sa baka yung pinagaaralan namin. samahan mo pa ng ibon, isda, tiger, snakes, frogs...basta lahat ng hayop. tapos gusto ko pang mag human med after kong grumaduate. IF GOD PERMITS!!! hehehe. wala na talagang time for L-O-V-E.

kaya bilib ako sa mga taong napagsasabay ang pag-aaral at ang relationship. effort kung effort talaga un.

saludo ako sa inyo!!!

No comments:

Post a Comment