Nov 22, 2005

i love dogs


DEAD DOGS
tinanggal namin ang balat ng aso na na-assign sa amin. ung aso na binalatan ko puro kuto. nakakaawa siya kasi pinatay siya. dilat ung mata at labas ang dila. nakakaawa talaga. ang baho pa niya. pero hindi ko na pinansin ung amoy niya kasi wala akong choice, 2 aso ung babalatan namin para sa ana2 at ana3. bawal ang maarte. okay lang sana na makita ko ung mga muscle niya at dumugo siya, kaso ung amoy niya talaga ung di ko kaya. ang bantot pare. pero hindi naman ako sumuka. hehe:)
and weird no? nag-aaral kami ng vet med kasi we love animals and we want to serve them tapos may kailangang patayin para mapag-aralan. weird! nakakaawa talaga siya. ung isa pa naming aso na binalatan, buntis!!! wawa ung mga puppies.:(
note: hindi kami ang pumatay sa mga aso. kinuha lang namin sa dog pound un. haha:)

LOVE ANIMALS
ah, be kind to animals...para rin silang tao. haha:) wala na kong maisip na pwedeng sabihin.
* i will upload some photos sa photo album, pag pumayag ung friend ko na isend sa akin ung mga pics habang binabalatan namin ung dog. wala na ksi ung phone ko kaya, wala pa kong ma-a-upload.*

LESSON
mas lalo kong minamahal ang mga hayop ngayon. gagalingan ko talaga! hehe:) ipagtatanggol ko sila..hahaha:)
goodnight! pagod na ko tapos amoy bangkay pa ko..LOL

No comments:

Post a Comment