Nov 16, 2005

i am upset

i will really kill that person!!!

yesterday, someone stole my phone from my bag! take note: from my bag!! hindi ko alam kung pano at sino??? pag-uwi ko sa bahay, butas na ang bag ko. nakakainis!!! wala pa namang isang taon sa akin ung cellphone na un and the cost of that phone is a no joke. G*GO TALAGA UN!! i hope he/she goes to HELL with SATAN! sana masagasaan din siya ng TEN WHEELER TRUCK, PISON, BULLDOZER, BUST AT LAHAT NG KLASE NG SASAKYAN SA MUNDO!!!

bakit naman kasi hindi na lang sila makuntento sa cellphone nila kahit na N5110 pa yan??? bakit kailangan pa nilang manguha o magnakaw..

he/she is a CRIMINAL at dadalhin niya un hanggang sa GRAVE niya...argh!!! im so mad...good thing hindi nasama ung allowance ko for one week kung hindi, hindi ako papasok sa university for one week..hay!!

on the lighter and GOOD side..dumating kagabi ung gf ng brother, (nga pala i would like to thank my kuya and my sister..kasi nung umiyak na talaga ako niyakap nila ako..awww..mahal ko sila kahit na minsan nakakainis sila..) na may dalang aso..his name is frosty..ang cute nung dog. its a cross breed of pomeranian at shitzu. medio nawala ung kalunglutan sa mukha ko, but im still upset and depressed until now. im his official vet. hehe:)

another thing, i finally added my vet bacteriology subject every saturday! yipee! regular load na ako ngayon.

sorry for the foul words i've said..im just really upset. sira pa naman ung phone na un at ipapaayos ko pa lang. wala rin kasi akong planong palitan un. hindi siya nag-o-on at hindi rin siya nagchacharge. sana, hindi na maayos un para mag-sisi siya..MAGNANAKAW!!! hindi ka pupunta ng heaven sa purgatory ka na lang at hell..


i hope this day would be good...

No comments:

Post a Comment