Nov 12, 2005

oh crap...

i feel bad..kasi kulang ako ng isang subject. dapat full load ako ngayon. at ang masama pa dito, lecture ung hindi ko nakuha. nakakainis kasi biglang nag-close ung subject. ang natira na lang is ung 4-6 class pero nagmatigas ako hindi ko un kinuha at close na rin siya ngayon. sobrang late na kasi. nag petition kami for vet bactriology lec pero until now hindi pa rin ata siya approved. nakakainis talaga. kailangan makuha ko ung 2-4 class para naman makauwi ako sa laguna ng maaga. nakakainis talaga. bulok talaga ang eskwelahan ko. kaya ayan bukas di ako makakapasok sa vet bacteriology dahil di pa ko enroll dun kahit na nasama siya sa binayaran ko. bwiset talaga...

first day of classes was fun, kahit na di ko na laging kasama ung mga friends ko. nasaraduhan kasi sila ng mga subjects. hay! i just hope na pasado din ako ngayaong second sem sa lahat ng subjects ko gaya nung first sem. im soooo happy dahil pasado ako sa lahat..kahit na halos lahat 1.0 ok lang basta wag ng ulitin. highest grade ko is 3.5 haha:) sana ganito din ngayong sem.hay!

anyway, im watching right now MASTERMIND:THE MAGIC OF ERIK MANA..
ang galing niya sobra. bago mag commercial break, sabi niya: get 9 cards. sinunod ko naman to test kung totoo nga siya. after the break sabi niya na dapat iba-iba ung cards at siguraduhin na may black and red cards. kumuha ako ulit ng panibago. tapos sinunod ko lahat ng iutos niya. ung 3rd card from right, which is 10 spades ung dapat kong tandaan at un ang huhulaan niya. tapos may ginawa muna. spell M-A-G-I-C tapos spell my name, Z-E-N-Y tapos patong-patong..ewan ang gulo eh..basta sinusunod ko na lang siya. tapos nung ok na..get the top 3 cards at itapat ko daw sa hand niya sa tv. wala daw dun ung card ko, pagtingin ko wala nga. next 2 cards, wala pa din..wala nga. tapos ung 1 card..holy sh*t..biglang parang nagkaroon ng static sa tv tapos sabi niya un ung card ko. pagtingin ko..10 spades..sh*t talaga..kinilabutan ako..hehe:)

hanggang ngayon nga eh kaya ung pag-type ko magulo.hay! ang galing sobra!!!
thats it! goodnight! :)

No comments:

Post a Comment