Jan 6, 2007

What a day!!!

kahapon: lagare ako. ahahaha:)

galing ako ng laguna at umattend ng birthday party ng isang kaibigan sa balara quezon city. wala nga akong tulog, kasi natulog na ko ng 3am. un pa rin ang dahilan kung bakit ako hindi makatulog ng maayos at kung bakit ako stressed. hehehe:)

5pm na kami naka-alis sa party. tapos pumunta kami ni eric sa sm north para imeet si albino. plano namin mag-videoke pero hindi na tuloy, kasi dumating na kami ng 6:30 sa sm. eh tapos, pupunta pa ko ng cainta para imeet sina mark, sandra at xuxa (mga brod and sis ko sa isos). kaya sabi ko kay albino na wag na kaming mag-videoke. sama na lang siya sa akin sa cainta, tutal sayang yung get up niya.

so hinila ko siya sa sta lucia. ahahaha:) ang end up namin...syempre INUMAN. adik ung mga kasama namin eh. pumunta kami sa bahay nung kaibigan at kasama nila sa duty na si carla. uminom kami ng red horse at naglaro ng baraha. enjoy talaga sobra. nakapagbonding kaming lahat. nalasing nga ako. naubos ata namin ung anim na bote. hilo talaga. as in.

ang sakit nga ng ulo ko kagabi at kanina.

umalis kami dun ni albino ng mga 11pm. lasing pa rin ako. 8 na nga ung lakad ko. pero hinatid naman kami ni mark at xuxa hanggang sakayan. (thanks!)

pero dahil sobrang lasing kami at hindi lang halata sa mukha, kumain na lang kami ni albino sa tropicsl hut kasi hindi pa kami nagdi-dinner. uminom pa kami ng kape. para medio, mawala ang hilo. tapos nagtaxi na kami hanggang cubao. at umuwi na kami sa kanya-kanya naming bahay. ahahaha:)

i came home, mga 1 am na ata un. nauna pa ko sa kuya ko. hehehe:)

i really enjoyed it. ;)

No comments:

Post a Comment