Mar 24, 2007

Yehey. Masaya nanaman ako.^_______^

hahaha. masaya na ulit ako. bukod sa last day na kahapon sa school, eh wala lang. hahahaha:) nakalimutan ko na ung nararamdaman ko dun sa taong un. hahahaha:) at pumasa ako sa pathology lecture namin. hahahaha:) tumalon ako sa labas ng faculty room nung nalaman ko. daig ko pa ang isang lalakeng sinagot ng nililigawan niya. hahahaha:) OA!

after nun, nagtext si mark. punta daw sila ng school, tapos punta daw kami sa bahay ni sandra. pumunta muna kami sa apartment nina caloy. mag 5pm na kami umalis sa apt nina caloy papunta sa bahay ni sandra. pagdating dun, nagluto sila ng curry rice, relyenong(tama ba spelling) bangus na naging ginisang ground pork dahil kay mark, at bangus shanghai!!! wow ang sarap.

at 9pm, bumili kami ng 6 na bote ng redhorse at yelo. at inuman to death. hahahaha:) nagbonding lang kami. nagkwentuhan ng mga buhay-buhay. naglabas ng mga sama ng loob. at nagdamayan. hahahaha:)

ang saya nga eh. ang sarap pa sa bahay nina sandra. ang presko.

----------
nung nagiinuman kami, napunta kami sa part ng mga crushes at love ones. hahahaha.. umamin siya..na naging crush niya ko. hahahaha:) syempre nakaka-flutter. pero nawala kasi alam niyang hindi magwowork. hehehe:)

kung alam lang niya, na naging crush ko din siya. hahahaha:) pero hindi ko na sinabi. mas masaya kasi kung magkaibigan kami. laging nag-aasaran, pero pag may problema..nagdadamayan. and besides, wala na rin ung feeling ko sa kanya. hahahaha:)

ang sarap pala ng feeling na malaman mong may nagkaka-crush din sayo. hahahaha:)
----------
nakaalis na kami dun mga past 12 am na. nakarating ako sa bahay ng 1 am. tapos wala pala akong susi. kelangan ko tuloy gisingin mom ko. buti nalang hindi ako pinagalitan. hehehe:) pinaglinis lang ako ng bahay ngayon. hahaha:)
----------
bukas, sa apartment ako nina caloy matutulog...kasi sa monday hanggang wednesday..pupunta na kaming BATANGAS!!! whoooo!!! excited na ko. bonding moments nanaman to.
----------
kaya...masaya na ako ngayon. hindi ko na siya iniisip..at narealize ko, na mas importante ang pamilya at kaibigan kaysa sa love life. hahahaha:)
----------
kaya ngayon..wala munang boys. girls na lang. JOKE!!!:)

No comments:

Post a Comment