Jun 21, 2007

100th post :)

this is my 100th post. hahahaha. ang dami ko na palang nailagay dito. at ngayon magkukwento ako. hahaha. natutuwa lang talaga ako ngayon.

kaklase ko yung crush ko sa isang subject. wahahaha. pero medyo nadismaya ako ng marinig ko na may gf na ata siya, though its not sure. pero naiisip ko din naman na imposibleng walang gf yun. db?! pero ganun ako, pag nalaman kong yung crush ko may gf na, nawawala na lang yung, uhm pagnanasa? wahahaha. its a joke. basta nawawala na yung kilig. :) at ang shonga ko talaga, kasi nung binanggit yun, tumingin pa ko sa kanya. nakakahiya. >.<

on the brighter side...
may isa pa kong crush eh. eto medyo ka-close ko, or ka-close ko talaga. grabe, nakasama ko siyang magsimba sa school. at sabay pa kaming nag-lunch...pero may isa pa kaming kaibigan na kasama :). first time ko din magsimba na iba ang kasama ko. so, wala lang. nakakatuwa.

habang nagdadasal nga, tinatanong ko si God, eto na ba to? pero siyempre, hindi ko na pinangunahan si God. Inalis ko na yung idea na yun. :) Bahala na Siya, kung sino ang ibibigay niya sa akin. wala lang. ang saya.

first time...
last tuesday, i met up with someone i just met thru multiply, because i bought a watch from her. it was my first time to buy something online. nakakatuwa. para lang akong may textmate at nakipagmeet ako. hahaha. its a weird feeling. really.
look, ang ganda nung watch. :) girl na girl. :)

No comments:

Post a Comment