Jun 18, 2007

Masayang Araw

ewan ko ba. basta masaya.

una, eto ang unang araw ng regular na klase. naka v-neck na kami na uniform (pang clinician) at white shoes. excited. mukhang kagalang-galang. hehehe. at nakita ko yung crush ko paakyat ng hagdan, bago ang uniform, at haaaaaay..ang gwapo niya sa mata ko. hahaha. pero di pa diyan nagtatapos.

ang klase ko tuwing monday ay hanggang 12:30 lang. yehey!!! after ng klase ko, diretso akong library kasi nandun yung mga friends ko, at hahaha ang crush ko. :)

after nun, umalis na kami sa school ng mga 5pm. una, naisip namin ni albino na mag-gateway, pero sabi ko sm north na lang, kasi nahihirapan akong sumakay ng jeep papuntang diliman ng mga ganung oras. so nag sm north kami.

bibili din ako ng school supplies, kasi hanggang kanina wala pa kong gamit sa school. hahaha. at thank you card pala para sa lola ko. :) ng biglang pagliko ko sa may mga notebooks, nakita ko yung kaibigan niya tapos siya nakatalikod. nagulat ako. err, di ko alam kung tutuloy ba ko o eh hindi. nahiya ako.

basta nakakahiya. hindi ko lang alam kung nakita niya ko, pero tingin ko, oo. hahaha.

crush ko talaga yun. ewan ko ba. basta ang saya. unexpected kasi. kinikilig ako. hahaha:) pero crush lang, asa pa ko. tingin ko err, may gf na yun eh. hahaha:)

goodnight!!!

No comments:

Post a Comment