Oct 24, 2008

Acknowledgements.Pasasalamat.Thank you's.

THANK YOU THANK YOU!
mahal ko kayo.
whahahaha. showbiz ampota.

thank you kay leo na bumati sakin nung malayo pa talaga ang bday. hahahaha. TY

kay priya, na classmate ng kapatid ko. thank you din.

kay "tae" aka macy babs, salamat sa gift kahit na walang kwenta. na-appreciate ko. hahaha

thank you din kay dhena. kahit na di kami masyadong close. salamat.

Oreo, thank you!!!! miss na kita, walang hiya ka. musta naman ang canada? hahahaha.

kay rhea, one of my trusted bestfriends since first yr highschool.. thank you!!! miss u.

kay lalaine na classmate ko sa uste noon. Thank you!

si narizza, ang best friend ko since...fetal days. hahahaha. alam ko corny. thank you. pero sana hindi mo tinambakan ng pare-parehong comments ung page ko. but anyway ok lang, thank u!

kay irene, thank you din!! maging actibo. hahaha

kay billy jane and company (bogs na bday din, marc m, jeus, adrian(sila lang yung narinig ko)..at kung sino pang nandun) thank you sa pagtawag ng 12 am. na-tats ako..i mean na-touch ako. thank you! i love you all. kaya lang daya, nag-iinuman kayo.

sa mga nagtext..teya, allan, ate april, may, ava, lan, rosel, madel, eileen, eric, norie na bday din...

kay shan. thank you!!! =]

at kung may nalimutan man ako..sori, matanda na eh. THANK YOU!!!

syempre kay kuya, ate fei, macy, mami, tita, at lola. thank you!

kay God...thank you sa lahat. i couldnt ask for more...except for a boyfriend. whahahahaha JOKE LANG. pumasa lang ng board exam ok na ko. hahaha

INUMAN SA MONDAY!! whahahaha.

THANK YOU!!!!!!!

No comments:

Post a Comment